Home » » Tại sao nam giới thích hôn chỗ kín của phụ nữ

Tại sao nam giới thích hôn chỗ kín của phụ nữ

Biên tập bởi: ♥ ADmin vào Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016 | 21:58

có sự lớn mạnh xã hội thì sự vững mạnh về nhận thực con người sự giao lưu các nền văn hóa của các nước tăng trưởng thì quan hệ tình dục đã và đang phát triễn mạnh mẽ và càng ngày càng đa dạng phong phú hơn về hình thực quan hệ, cách thức quan hệ và ký thuật quan hệ một trong các điều khiến các chị em cực kỳ phân vần là vì sao đàn ông ngày nay rất thí hôn vùng kín của phụ nữ. Bài viết này sẽ giảng giải cho những chị em 1 số vấn để theo ý kiến của riêng tôi.


Theo số liệu chưa chính thức sở hữu 95% đàn ông thích được oral sex và hôn vùng kín phụ nữ. Việc ko được vợ đồng ý oral sex và hôn vùng kín là một trong các lý do làm đàn ông đi sắm niềm vui ở bên cạnh. Vậy chúng ta hay đi tậu hiều lý do vì sao nhé.

một. Tò mò

Vùn kín chính là điểm mà phổ biến anh em muốn chinh phục nhất trên thân thể nữ giới nhưng ấy tà tà một bí mất cực kỳ to có anh em nhưng lại được khám phá cuối cùng. 1 điều cực kỳ quan trọng nữa là những anh em luôn thắc mặc tại sao vùng kín của chị em lại được bao vệ kỹ lưỡng đến vậy, dạng hình nó thế nòa, sâu rộng ra sao tai sao nó lại thu hút đàn ông tới vậy và một điều vô cùng quan yếu nữa là vùng kín phụ nữ chính là điều cánh cửa để các anh bước ra để chao đời và ai cũng muốn xem canh cửa ấy là thế nào mà họ buộc phải sống hầu hết năm mới được chiêm ngưỡng nó khoảng 18 năm khát khao hihihihi. 1 điều làm anh em tò mò là muốn cảm nhận được mùi vị đích thực của âm hộ và nước nhồn lúc âm hộ tiết ra.

2. Kéo dai màn dạo đầu và chinh phục đối phương

khi trong quan điểm của đa dạng người quan hệ dục tình chi là sự xúc tiếp của những bộ phận sinh dục có nhau nhau. các mang đời sống hiện đại thì quan hệ tình dục là hoạt động tiếp xúc mọi những phòng ban trên cơ thể như tay, môi , ngực, chân... Đặc biết khởi thủy từ suy nghĩ màn dạo đầu phải lãng mạn và kích thích và 1 câu nói của tổ tiên ta thường đề cập "nhất râu nhì lưỡi" cần việc sử dụng lưỡi để thám hiểm trên thân thể chị em thìa là 1 điều rất đặc biệt. Càng đặc biệt hơn là sử dụng lưỡi để kích thíc và thám hiểm sự bị ẩn của âm hộ chi em. sở hữu cảm giác mềm mại ướt nhem và với mùi và vị vô cùng đặc biết ít lúc cánh đàn ông cảm nhận được lúc thông thường lại càng thù hút họ. Bạn cứ nghĩ chỉ với 1 nơi và 1 người cho anh ấy được thỏa chi tỏ mỏ và tận hưởng những hương vị ko ở đâu sở hữu thì có cuốn hút và kích thích ko.

3 mang đến những khoái cảm và kích thích mới lạ cho đối phương

Đàn ông lúc yêu và khi quan hệ dục tình thì luôn luôn suy nghĩ là cần làm cho bạn tình được thỏa mãn và thăng hoa nhất. giả dụ như chỉ khiến cho nhưng kiều truyền thống sẽ gây nhàm chán và giảm hưng phấn cho chị em vị vậy những anh luôn muốn thí điểm những dòng mới để tạo ra những kích thích mới lạ và ham thích cho chị em. Chiệc lưỡi là điều thần kỳ nhất mà thượng đế đã bạn cho đàn ông để làm điều đấy nó không quá cứng, ko qua lớn nhưng đủ deo dài để đương đầu và tạo ra rộng rãi điều mới lạ. lúc quan hệ tình dục luôn muốn người khác phụ vụ họ nhưng họ chẳng hề ích kỹ và việc hôn vùng kín mô tả ái tình, sự tôn thơ đối mang người phụ nữ của họ bản thử tường tượng cảm giác bạn chị phải nằm và anh đó sẽ cung phụng và chuyên dụng cho bạn dù chỗ ấy được gọi là dơ bẩn nhất thì với phương pháp biểu thị ái tình nào tốt hơn ko.

Thay lời kết: Gửi chị em giả dụ chị em nào đang còn nghĩ suy vùng kin là chỗ giơ bẩn thì ko phải vì trong cuộc sống tiên tiến công bằng và văn minh thì đời sống dục tình siêu quan trọng. người mua buộc phải khiến mới nó và làm cho sao cho ca hai cộng hòa hợp và thỏa mãn. giả dụ khách hàng chưa từng oral sex chưa được hôn vùng kín thì cứ thử đi rồi các bản sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của nó và của dục tình



0 nhận xét:

Đăng nhận xét