Home » » shop đồ chơi người lớn-Bi hài tai nạn gãy của quý sau 3 tuần xa cách

shop đồ chơi người lớn-Bi hài tai nạn gãy của quý sau 3 tuần xa cách

Biên tập bởi: ♥ ADmin vào Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016 | 22:01

shop do choi nguoi lon-Trong mắt mọi người và đồng nghiệp, chị Huệ và anh Luân là một cặp bà xã chồng rất xứng đôi vừa lứa. vì thế anh chị đều có giải pháp rất ưa nhìn. Anh cao béo đẹp trai còn chị cũng là gái một con cầu mong mòn con mắt.
- Người ta cứ nói ở trong chăn thế hệ biết chăn có rận. tuy vậy kì thật, người trong cuộc như chị Huệ cũng luôn chấp thuận với cuộc sống của mình. bà xã chồng chị không chỉ hợp nhau trong cuộc sống nhưng còn rất hợp nhau trong tình dục .shop do choi nguoi lon
shop đồ chơi người lớn
shop đồ chơi người lớn

- Vì là giám sát tòa tháp nên anh Luân thường phải đi công tác xa nhà. Mỗi lần hoàng hậu chồng xa nhau 1 vài tuần là mỗi lần cuộc sống phòng the của chị thêm thi vị, mới mẻ. dù vậy đó là những lần yêu trước đây. Còn lần yêu mới đây, sự cố hy hữu xảy ra khiến chị không khỏi tá hỏa.
- Chuyện là, thế hệ đây, chồng chị thế hệ đi công tác tỉnh khác 3 tuần và trở về nhà. Sau 3 tuần xa mặt cách lòng, ngọn lửa ham mong rằng lại trỗi dậy trong chị và anh. bởi, hậu phi chồng chị lại cuống cuồng xả thân nhau như thiêu thân. Song trong quá trình thân cận, bởi vì chút nghịch ngợm, mơn trớn chồng quá mạnh, chị Huệ đã vô tình bẻ gãy “của quý” của chồng”.
- Khi bị gãy của quý, anh Luân chỉ còn biết đưa tay giữ chặt cậu nhỏ dại và xanh mặt kêu lên đau đớn. Bàng hoàng, chị Huệ nhấc tay chồng ra đã thấy dương vật của chồng ỉu xìu, gãy gập, vẹo hẳn sang một bên. shop do choi nguoi lon
- Cuồng cuồng chẳng biết làm cách nào để chồng bớt đau, chị Huệ chỉ biết thu thập khăn ấm chườm cho chồng đỡ đau. Song chị cũng tái mặt khi cảm thấy cậu bé dại của chồng càng sưng to, tím bầm và đau nhức.
- dù rằng xấu hổ thế nhưng chẳng còn cách nào khác, phi tần chồng chị phải gọi xe cấp cứu để nhanh chóng nhập viện.

- Tại thời điểm cấp cứu, “cậu nhỏ dại” của anh Luân đã sưng bự và tím bầm như trái cà. Kết quả chẩn đoán cho cảm thấy cậu nhỏ dại của anh bị tổn thương ở đoạn giữa và gần gốc dương vật .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét