Home » » Đồ chơi tình dục cho nữ - Hotgirl hướng dẫn sử dụng dương vật giả

Đồ chơi tình dục cho nữ - Hotgirl hướng dẫn sử dụng dương vật giả

Biên tập bởi: ♥ ADmin vào Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016 | 22:35



Ở bài trước chúng tôi đã giới thiệu qua loa cho người mua 1 vài định nghĩa căn bản về đồ chơi dục tình sextoy , ( sex toy ) hay được xem là đồ chơi sex. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho người dùng thêm những tri thức về sử dụng cũng nhưng bảo quản sextoy (sex toy) hay là đồ chơi dục tình sex.


khởi thủy sản phẩm sextoy (sex toy), đồ chơi dục tình ở thị trường Việt Nam hiện nay hơi là phổ biến về chủng dòng cũng như được xem là kiểu dáng. Nhưng quan tâm và cao cấp nhất là những cái đồ chơi sex hay búp bê dục tình được phân phối tại Mỹ châu âu, và nhật bản.

Việc sắm bán thì túc trực tiếp diễn ra hầu hết chủ yếu được xem là trên mạng, bởi tại đại đ số những nước châu á sextoyđược coi được xem là 1 trong các thứ tối kỵ bở nó đi ngược sở hữu văn hóa cũng như thuần phong mỹ tục của nền văn hóa phương đông. Theo mách nhỏ của một số chủ cửa hàng sex toy online tại Việt Nam, đối tượng người dùng của họ đa phần là phụ nữ ở lứa tuổi đứng tuổi và 'tại cửa hàng của mình, nhu cầu về dương vật giả sở hữu lẽ được xem là lớn nhất'.

hướng dẫn dùng và bảo quản sextoy (sex toy) đồ chơi sex.



số đông búp bê tình dục , đồ chơi tình dục sextoy đểu được làm cho từ chất liệu dẻo cao cấp vì vậy nó thường siêu dễ bị nhiễm bụi bẩn, vi khuẩn. Sau lúc sử dụng các bạn buộc phải phải rửa sạch nhẹ nhõm bằng xà phòng, nước ấm. Sau đấy cần cần tráng sạch hết lớp xà phòng, tiếp theo phơi khô không tính ko khí hoặc dùng máy sấy chỉnh ở nấc nhiệt độ làng nhàng để khiến cho khô dụng cụ.

thiết bị sextoy búp bê tình dục khiến từ Silicone: các thiết bị này mềm dẻo nhưng không xốp như cao su cần ít sợ vi khuẩn hay bụi bẩn thâm nhập hơn. quá trình khiến sạch hao hao như trên, cũng rửa sạch bằng nước ấm và xà bông nhẹ sau đấy phơi khô bên cạnh không khí rồi chứa ở nơi khô thoáng kín đáo. mang các thiết bị thế này bạn mang thể im tâm hơn ví như ko dùng bao cao su ( tất nhiên sử dụng kèm bcs thì vẫn phải chăng hơn). với các dụng cụ silicon mà không hoạt động bằng pin hay xạc điện thì bạn có thể ngâm trong nước xôi 2 phút để khiến sạch.

Đối với các sản phẩm đồ chơi sex , sex toy khiến từ chất liệu thủy tinh thì khách hàng cũng thực hành các bí quyết làm sạch như trên, nhưng bạn cần lưu ý 1 điều đó không được sử dụng những vật dung nhan nhọn để khiến cho sạch, vì khiến cho vậy nó sẽ gây ra xước dụng cụ tạo cho vi khuẩn tăng trưởng. có các thiết bị dùng pin là các bạn hãy tháo dỡ hết pin ra trước lúc vệ sinh và chứa giữ.

Việc dùng đồ chơi , búp bê dục tình không phải xấu, đồ chơi tình dục khiến cho con người dễ đạt cực khoái mà ko cần tới đối tác. tuy nhiên bạn buộc phải tìm hiểu và cân nói trước khi sử dụng những thiết bị này.

1 nhận xét:

  1. Gần đây mình mới mua Dương Vật Giả chuoivang.com về để thủ dâm mỗi khi chồng đi vắng, sướng vãi chưởng, phải chi mua sớm hơn likeeeeeeeee

    Trả lờiXóa