Home » » mua do choi nguoi lon-Có nên đòi hỏi quá cao cho chất lượng “cuộc yêu” không ?

mua do choi nguoi lon-Có nên đòi hỏi quá cao cho chất lượng “cuộc yêu” không ?

Biên tập bởi: ♥ ADmin vào Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016 | 22:04

mua do choi nguoi lon-Không nhất thiết lúc nào người chơi cũng phải thực thi đúng thời gian biểu. có thể buông nhẹ nó một chút, cho tâm trạng bất biến lại, tâm lí chuẩn bị. Không phải cứ lên giường cùng nhau đã là cách biểu thị tình yêu. nếu game thủ nhập cuộc với một sự mệt mỏi và chán chường, game thủ chỉ gây thêm ức chế cho chính mình và người game thủ đời mà thôi!
* Hãy nhớ rằng: Thời gian sẽ khiến cho người chơi tốt lên!
- có thể trong lần đầu hoặc thậm chí là một vài lần đầu mọi chuyện tồi tệ không như mong chờ. dù vậy đừng vội thất vọng hay thoái chí. Giống như bất cứ ngành nghề nào khác, tình dục càng cần có thời gian để chất lượng hơn. bạn cần thời gian để hiểu chính mình, để hiểu người người chơi đời, để thưởng thức và rút ra điều gì là thành công, là hợp cho cả hai…mua do choi nguoi lon
– tại vì đó, nếu như bạn chưa đi đến thời kì mĩ mãn nhất của chuyện chăn gối, điều đó có nghĩa là game thủ đang đặt những bước chân trước tiên trên con đường tìm đến sự mĩ mãn đó. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 giúp đỡ đôi game thủ có một thời gian quan hệ mỹ mãn .
* Đừng lúc nào cũng phải đặt nó ở địa điểm “tối cao”
mua do choi nguoi lon
mua do choi nguoi lon

- Ai cũng biết tình dục là quan trọng và nên dành thời gian để trông nom nó tuy thế điều đó không có nghĩa là không bao giờ bạn được phép buông bỏ nó xuống.
- có thể trong đời, có các khoảng thời gian bạn quá bận bịu vì áp lực lĩnh vực, các chuyện bi trángtrong gia đình xảy ra, hay có chuyện đại sự… buộc bạn phải hoạt động nhiều, thay vì quan hệ, hãy dành cho nhau những cử chỉ mến yêu và tình bốn khác mỗi khi thân cận.
* Đừng nặng nề quá về chuyện… cơ thể phải tuyệt vời
- Điều trước nhất cần ghi nhớ: Chúng ta không phải người mẫu! mua do choi nguoi lon
- Ngày này, chúng ta được tiếp xúc với nhiều phương tiện thể thông tin truyền thống khác biệt và chúng ta bị nhồi vào đầu bốn tưởng, đang mong rằng trở vậy nên quyến rũ và thú vị thì cần phải có một cơ thể hoàn hảo. Điều này gây áp lực phệ với những người không đáp ứng tiêu chuẩn thông thường. Họ tự ti, thậm chí là trầm cảm và mất tự trọng.
- Thực tế: Hình như quan hệ tình dục, người đàn ông không bận tâm quá nhiều về việc người chơi có một vòng 1 bốc lửa hay vòng 3 quyến rũ hay không? Điều cấp thiết là cách game thủ biểu lộ bản thân mình thế nào. mua do choi nguoi lon
– Ngoài ra, theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, khi người đàn ông nhập cuộc với ám ảnh rằng: “Trời đất, mình béo quá” hoặc “Không biết nàng có chê mình nhỏ xíu không nữa”, tự khắc thành công tình dục giảm sút và họ có thể không làm hiệu quả vai trò của mình. Nguyên nhân là do họ không chú tâm hoàn toàn cho cuộc “yêu” nhưng mà phân tán tứ tưởng bởi rất nhiều các ý nghĩ tiêu cực khác.
- bật mí tranh cho người chơi là: Hãy nỗ lực chú tâm và tự tin vào phần hoàn toàn có thể nhưng người chơi tự tin nhất. Ví dụ bạn không có một “vòng eo 60” thế nhưng lại có một vòng 3 đáng gờm, hãy thoải mái khoe liên hiệp với váy ngủ mỏng mảnh trong suốt gợi cảm điều này và tự tin về nó thay vì bị ám ảnh bởi các thứ không như ý.
chuyen-ay1* Hãy quên đi những chuyện tiêu cực trong quá khứ
- có thể trong quá khứ bạn đã từng bị chê bai là người vụng về, không có kinh nghiệm… thậm chí là một người kém cỏi trong chuyện chăn gối. tuy thế đừng để các vết sẹo tinh thần này ảnh hưởng đến hiện bởi vì cùng với thời gian kinh nghiệm của game thủ đã thăng trầm rất nhiều.
- Với cả thanh nữ và đàn ông, điều cần nhất vẫn là cho qua những chuyện tiêu cực đó và tin mình làm hiệu quả ở hiện tại. Chuyện chăn gối cũng trưởng thành giống như quy trình phát triển trong đời người. Ai chẳng có những sai lầm, khiếm khuyết và yếu kém khi còn bé dại tuy nhiên khi chúng ta mập lên, chính từ những điều đó lại cho ta bài học và giúp ta trở chính vì thế giỏi giang hơn nhiều. vì thế, hãy tự tin lên!
* Đừng bị ám ảnh quá nhiều bởi kích thước
- Trong số rất nhiều những câu hỏi gửi về các chương trình bốn vấn sức khỏe sinh sản trong nước và cả trên thế giới, ám ảnh và mối sốt ruột của nhiều người nhất chính là vấn đề kích cỡ. Thực ra điều này lại hoàn toàn không đáng ngại!
- con trai không chính vì vậy tự ti khi mình không chiếm hữu dương vật “một kích cỡ khủng”. các nghiên cứu thực tế chứng minh rằng chất lượng cuộc “yêu” không phụ thuộc vào việc “cậu bé” bự hay nhỏ dại mà vào kinh nghiệm và tài năng. Hình như, sự am hiểu tâm lí người bạn đời cũng là bí mật hỗ trợ người đàn ông đó thực sự trở thành thử khỏe khoắn trong mắt bà xã chứ không phải bởi độ dài của “cậu bé”.
- Với phụ nữ, đừng vội bế tắc hay tỏ ra sốt ruột “không biết người nam nhi của mình có làm chính vì vậy chuyện” với kích cỡ “cậu bé” Nếu vậy thì hay không. Chắc chắn game thủ sẽ phải nghĩ lại điều này khi trải qua những “cuộc yêu” với chồng.
* Đừng ngần ngại nhờ tới sự tứ vấn chuyên nghiệp khi gặp các vấn đề nghiêm trọng
- Chuyện chăn gối là một vấn đề nhạy cảm, cả con trai và đàn bà đều không ai mong rằng nói ra điều chưa thành công hoặc chuyện nghiêm trọng của bản thân liên quan tới tình dục. tuy thế đấy chỉ là cách làm cho game thủ thêm thất vọng.
- nếu mà bạn kì thực thấy đời sống quan hệ tình dục của mình hoặc sức khỏe bạn dạng thân có vấn đề, đừng ngần ngại đi khám để tìm ra hướng điều trị phù hợp. Chỉ có cách đó thế hệ mau lẹ giúp đỡ bạn và giải quyết triệt để được vấn đề nhưng mà thôi.
* Đừng nghĩ rằng đời sống tình dục vợ chồng của người chơi phải như “trong phim”
- Hầu hết mọi người khi đã từng được nối xúc với phim dành cho người mập đều ao ước mình cũng sẽ có được đời sống tình dục viên mãn Như vậy. con trai thì cho rằng mình chỉ thành thực mạnh mẽ khi kéo dài được… ít nhất 30 phút, thiếu phụ thì cho rằng mình phải “có nhiều chiêu” được như trong phim… Chính các suy nghĩ đó sẽ… giết sống hay chết cuộc sống thực của game thủ.

- Điều quan trọng bạn cần nhớ là: Phim và đời thực khác nhau. những bộ phim dành cho người béo không phản ánh thực sự chuyện chăn gối hoàng hậu chồng ngoài đời. Nó cường điệu và trở vì vậy lý tưởng hơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét